Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

TIỆN ÍCH - HELIOS TOWER

Dịch vụ tiện ích, cuộc sống hiện đại


     Dự án Helios Tower được thiết kế gồm khối đế và hai khối tháp có hình chữ H, tăng tối đa diện tích tiếp xúc, giúp toàn bộ chung cư có thể dễ dàng lấy ánh sáng và gió tự nhiên một cách tối ưu nhất. Thiết kế chung cư hiện đại, trẻ trung mang đến nhiều tiện ích và sự thoải mái cho người sử dụng.

Khu bể bơi

     Việc bố trí các buồng trong căn hộ luôn đảm bảo hợp lý về dây chuyền sử dụng, đảm bảo độc lập, khép kín, tạo không gian kiến trúc phù hợp cho người sử dụng. Có khả năng thay đổi linh hoạt không gian sử dụng tùy theo mỗi nhu cầu, bố cục mở tăng hiệu quả không gian kiến trúc căn hộ.

Phòng tập Gym hiện đại

     Cơ sở hạ tầng đồng bộ với: 3 tầng hâm, 4 tầng trung tâm thương mại, hơn 30 tầng căn hộ đem lại cho cư dân Helios Tower cuộc sống tiện nghi hiện đại. Trong đó, khu trung tâm thương mại được coi là điểm nhấn của toà nhà, với không gian rộng lớn, sang trọng, vị trí thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm và giải trí.

Nhà hàng tầng 1


Đặc biệt, cư dân của dự án sẽ được hưởng một cuộc sống “xanh” trọn vẹn nhờ một chuỗi khuôn viên sẽ được xây dựng với chức năng như một lá phổi xanh và đảm bảo nét thanh bình ngay cả ở những khu vực sầm uất nhất.

Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại


Sảnh nghỉ chân trong tòa nhà

     Hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vực xanh, khu vui chơi cho mọi lứa tuổi được quan tâm đầu tư đặc biệt – đó chính là lí do vì sao Chung cư Helios Tower có quyền tự hào về một môi trường tiên tiến và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn