Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Những lý do nên mua căn hộ dự án chung cư CT2A Tân Tây Đô

- Là một trong số ít dự án nhà ở thương mại được vay mua nhà từ gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ của nhà nước.
- Nhiều loại diện tích hợp lý để khách hàng lựa chọn, thiết kế tối ưu công năng sử dụng.
- Chất lượng cao cấp của nhà ở thương mại, nhưng giá bán tương đương nhà ở xã hội (từ 12.6 triệu/m2)
- Đã được trang bị một số nội thất cơ bản trong căn hộ.
- Dự án có đầy đủ dịch vụ, tiện ích của một khu đô thị hiện đại.
Để được tư vấn chi tiết hơn về dự án cũng như diện tích, giá bán, quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh để được tư vấn một cách chi tiết nhất và sớm chọn được căn hộ ưng ý cho mình và gia đình.
Trưởng nhóm kinh doanh: Mr. Phạm Tùng - 098 220 5885 / 0904 799 883
Dự án chung cư ct2a tân tây đô
Tổng quan khu hỗn hợp, chung cư cao tầng khu đô thị tân tây đô
Ngoài những lý do cơ bản nêu trên, những ưu điểm khác không thể bỏ qua được khi nhắc tới dự án chung cư ct2a Tân Tây Đô phải kể đến như:
- Đắc địa về vị trí:
Dựán chung cư CT2A Tân Tây Đô tọa lạc trong quần thể Khu đô thị mới Tân Tây Đô – một trong những khu Đô thị đẹp của Thủ đô, trong chiến lược phát triển về phía Tây của thành phố Hà Nội trong tương lai, là cửa ngõ phía Tây vào Thành Phố, trên trục đường chính kết nối từ các khu đô thị vệ tinh, cũng như khu vực lân cận tới trung tâm Thành Phố Hà Nội: Ba Vì – Hoài Đức – Từ Liêm – Trung tâm Thành phố; gần các trường Đại học uy tín của Thủ đô…. CT2A Tân Tây Đô tạo nên một không gian sống hoàn hảo, một môi trường sống văn minh và hiện đại.
Dự án chung cư ct2a tân tây đô
Vị trí cực kỳ đắc địa của Dự án chung cư ct2a tân tây đô
- Không gian linh hoạt:
Chungcư CT2A Tân Tây Đô bao gồm nhiều loại căn hộ với diện tích từ 52 m2 đến 94 m2 bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Đặc biệt các căn hộ được thiết kế với ý tưởng mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống an toàn, tiện nghi sang trọng với không gian ấm cúng theo phong cách hiện đại, giúp bạn giảm những áp lực trong cuộc sống, tái tạo năng lượng để có những ngày sống và làm việc hiệu quả.
- Hạ tầng toàn diện:
Dựán CT2A Tân Tây Đô được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại cho bạn và gia đình hạ tầng toàn diện bao gồm hệ thống thang máy hiện đại đồng bộ tốc độ cao, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn, hệ thống điện dự phòng công suất lớn, hệ thống gió tươi theo tiêu chuẩn. Với 03 tầng khối đế làm Trung tâm thương mại và 01 tầng hầm cung cấp tuyệt đối các nhu cầu của các gia đình trong tương lai…
Dự án chung cư ct2a tân tây đô
Các tiện ích của Dự án chung cư ct2a tân tây đô
- Tiện ích hoàn hảo:
Đặc biệt Chung cư Tân Tây Đô sẽ được thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa chức năng như spa, khu tập GYM, nhà hàng, khu shopping, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng tại các tòa nhà hỗn hợp và khu thấp tầng của khu đô thị.... là môi trường sống lý tưởng cho việc học tập và sinh hoạt cũng  như làm việc của các thành viên mỗi gia đình.
+ Ngoài ra, dự án cũng bao gồm nhà trẻ và trường học trong Khu đô thị để phục vụ cư dân theo đúng tiêu chuẩn của khu đô thị tiêu chuẩn.
- Chất lượng đảm bảo:
Trên cơ sở đề cao tối đa tính bền vững của công trình, Chung cư CT2A Tân Tây Đô được lựa chọn những vật liệu hiện đại với chất lượng đảm bảo và mang tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc. Tất cả nhằm mang lại chất lượng tốt nhất và sự yên tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình.
+ Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy Otis hiện đại của tập đoàn United Technologies Mỹ, cũng như hệ thống cơ điện Hawee luôn được các công trình lớn lựa chọn.
Dự án chung cư ct2a tân tây đô
Dự án chung cư ct2a tân tây đô
Ảnh thực tế phòng khách và phòng ngủ căn hộ Dự án chung cư ct2a tân tây đô
- Giáo dục hoàn chỉnh:
CT2ATân Tây Đô nằm trong khu vực tập hợp nhiều trường điểm, trường chuẩn của Thành Phố cũng như các trường đại học nổi tiếng của cả nước: ĐH Quốc Gia, ĐH Ngoại Thương, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Công Nghiệp….. Sở hữu căn hộ tại dự án, bạn sẽ luôn được yên tâm về hệ thống giáo dục cho con em bạn trong tương lai.
Sống tại CT2A Tân Tây Đô, bạn gần như được hưởng một chu trình sống khép kín, tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính năng động, hiện đại phù hợp với cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay.
Quý anh/chị có nhu cầu, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết:
Trưởng nhóm kinh doanh: Mr. Phạm Tùng - 098 220 5885 / 0904 799 883
Link website về giá bán và các diện tích bán:
Các dự án khác cùng phân khúc:

CHUNG CƯ CT2A TÂN TÂY ĐÔ - NƠI AN CƯ CHO CỘNG ĐỒNG TRI THỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn