Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tại sao nên mua căn hộ chung cư StarCity Lê Văn Lương?

Được thiết kế và xây dựng như khách sạn 4 sao, chung cư StarCity Lê Văn Lương được đánh giá là một trong những ít dự án được chờ đợi trong năm 2014 trong phân khúc căn hộ cao cấp.
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương

Link sơ đồ và giá bán của dự án, quý anh/chị vui lòng tham khảo:
Dự án có rất nhiều lợi thế và ưu điểm mà bạn không nên bỏ qua khi nghiên cứu để sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ cao cấptại Hà Nội:
Vị trí vàng: Chỉ với hơn 1,5 tỷ khách hàng đã được sở hữu căn hộ chung cư Star City nằm ngay mặt đường Lê Văn Lương 1 trong những trục đường quan trọng trong chiến lược kết nối kinh tế - xã hội từ trung tâm Thành phố đến các khu vực vệ tinh. Từ dự án, bạn cũng dễ dàng di chuyển đi mọi hướng trong thành phố.
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương
Hạ tầng đồng bộ: Trong vòng bán kính 500m từ dự án Star City là hệ thống các siêu thị, ngân hàng, trường học, trung tâm y tế, mua sắm… tiếp giáp các KĐTM phát triển, hạ tầng đồng bộ: Trung Hòa Nhân Chính, The Manor, Trung Yên, tổ hợp Hapulico Complex,… Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Siêu thị BigC, Trung tâm thương mại Grand Plaza, Keangnam Landmark… Hệ thống dịch vụ, trường học, y tế đầy đủ.
Dịch vụ nội bộ hoàn hảo: Với những thiết kế vượt trội và đẳng cấp của một khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế, chung cư StarCity Lê Văn Lương được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại và cao cấp trong khu vực: phòng đọc sách, phòng tập thể thao, khu giải trí, khu câu lạc bộ người già, nhà trẻ, phòng xem phim, chơi game, khu mua sắm, chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe, dịch vụ y tế, ngân hàng… ngay trong tòa nhà. Đặc biệt, hệ thống bể bơi trên tầng thượng một trong những sự khác biệt và độc đáo tại Star City… Dự án hứa hẹn mang lại chu trình sống khép kín, tiện nghi cho các cư dân của mình.
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương
Bể bơi trên tầng thượng của tòa nhà và khu vui chơi trẻ em của dự án StarCity
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương
Khu mua sắm - chăm sóc sắc đẹp và phòng đọc sách tại StarCity Ocean Tower
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương
Khu chăm sóc sức khỏe của dự án
Thiết kế tối ưu: Với mật độ xây dựng thấp (chỉ 60%), tại StarCity Ocean Tower mỗi căn hộ đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, giúp không gian trở nên trong lành và tinh tế, mỗi phòng đều tràn ngập ánh sáng và gió tươi tự nhiên. Sống tại đây, bạn và gia đình sẽ luôn được đảm bảo về sức khỏe và tinh thần một cách toàn diện nhất.
Ngoài ra, khối chung cư StarCity được trang bị 6 thang máy riêng biệt giúp cho việc lưu thông giữa các hộ gia đình luôn tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện.
dự án chung cư StarCity Lê Văn Lương
Giá cả cực kỳ hợp lý: Trước kia để sở hữu 1 căn hộ StarCity bạn phải trả trung bình 51 triệu/m2 thâm chí lên đến 55,6 triệu/m2. Và giờ giá chỉ còn 31 triệu/m2 (đã có VAT ), điều mà bạn không thể nghĩ đến cách đây chỉ hơn 1 năm về trước.

Phong phú diện tích: đầy đủ diện tích từ 50 – 60 – 77 – 80 – 84 – 93 - …. cho đến 152m2 tương ứng với các loại thiết kế từ 1-3 phòng ngủ. Là điểm khác biệt của chung cư StarCityLê Văn Lương với các dự án cao cấp cùng phân khúc mà hầu hết là các diện tích lớn và rất lớn ( >120m2).

Siêu thị dự án bất động sản:

Nơi tinh hoa hội tụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn