Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

HP LANDMARK TOWER - LÊ VĂN LƯƠNG KÉO DÀI


1. GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ

     Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - trụ sở tại Điểm Công nghiệp sạch Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, đang chuẩn bị kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển công ty.
     Khởi đầu từ việc thành lập trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh riêng của các cổ đông sáng lập, với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã từng bước đi lên, dần trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực đầu tư Bất động sản tại Việt Nam.
     Quá trình 10 năm chưa phải quá dài, nhưng cũng đủ để thẩm định một thương hiệu mà uy tín, sự phát triển, thành công được đánh dấu bằng những cột mốc vững chắc
  • Ngày 15/12/2003: Công ty được thành lập với Vốn điều lệ là 8 tỷ đồng;
  • Tháng 3/2007: Tăng Vốn điều lệ lên 15 tỷ đồng, bổ sung Cổ đông;
  • Năm 2008: Tăng Vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng, chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát; làm chủ đầu tư triển khai đồng thời các dự án lớn: Khu đô thị mới Văn Phú (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), Tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ The Pride thuộc Khu đô thị An Hưng (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) với 03 tòa nhà 35 tầng và 01 tòa nhà 45 tầng;
  • Năm 2011: Tăng Vốn điều lệ lên 750 tỷ đồng, bổ sung Cổ đông; triển khai thực hiện nhiều dự án với tổng diện tích lên tới hàng trăm ha như: Dự án Khu đô thị Tân Tây Đô (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội), Khu nhà ở đô thị Phú Lãm (quận Hà Đông, TP. Hà Nội), Khu đô thị mới Tây Nam An Khánh (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), v.v.
     Không nặng về việc quảng bá, quảng cáo, Hải Phát kiên trì con đường đi riêng của mình để có được niềm tin đối với khách hàng - đó là bằng hành động thực tế và chất lượng sản phẩm - không ngừng hoàn thiện dịch vụ khách hàng, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất để cải tiến chất lượng sản phẩm.
     09 năm, Hải Phát đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh, đoàn kết mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân được khơi dậy và phát huy cao nhất, tất cả hướng tới tiêu chí chung của Công ty: “Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”.
     Từ sản phẩm, bằng sản phẩm, Hải Phát cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng về các sản phẩm mang thương hiệu Hải Phát. Đó chính là con đường đúng đắn nhất, bền vững nhất để chúng tôi gây dựng Hải Phát trở thành thương hiệu của CHẤT LƯỢNG và NIỀM TIN!

2. TỔNG QUAN DỰ ÁN
Tên dự án: Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Price
Vị trí : Khu ĐTM An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Hải Phát.
Đơn vị phân phối độc quyền: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA.
Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và - Sunjin Engineering & Architectual (Hàn Quốc).
Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd.
Quản lý giám sát dự án: Liên doanh ACO - CAVIAN (Australia).Hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Quân Đội MB - chi nhánh Ba Đình hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị hợp đồng, lãi suất chỉ 6%/năm.
Hình thức sở hữu: vĩnh viễn đối với người Việt Nam.


3. VỊ TRÍ DỰ ÁN

     HP Landmark Tower là tòa nhà cao nhất Hà Đông, nằm trong tổ hợp TM và DV căn hộ The Pride thuộc KĐT An Hưng, đường Lê Văn Lương kéo dài. Tuyến đường Lê Văn Lương với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông, kết nối với các quận trung tâm, nhằm hỗ trợ cho đường Nguyễn Trãi - Quang Trung - Quốc Lộ 6, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện cho các dự án phía bắc Quận Hà Đông.

Liên kết vùng dự án HP Landmark Tower:
  Tọa lạc chính giữa trung tâm với xung quanh là quần thể các khu đô thị, tổ hợp văn phòng – thương mại, The Pride đượckế thừa và cộng hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn nằm gần kề:
    - Khu đô thị Văn Khê – Hà Đông (cách khoảng 500m, đã có sẵn chợ, siêu thị, trường học, phòng khám,…);
    - Khu đô thị mới An Hưng; Khu đô thị biệt thự cao cấp The Park City,… Bên cạnh đó The Pride còn rất gần hệ thống các trường từ tiểu học, Trung học phổ thông và các trường đại học của Hà Đông.
  Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có cùng chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà bậc nhất Hà Nội hiện nay đến từ PMC, cư dân của The Pride nói chung và HP Landmark nói riêng sẽ được sống trong một môi trường lý tưởng, một không gian sống trong lành, thoáng đãng, văn minh.
Liên kết vùng

4. QUY MÔ DỰ ÁN

Tổng mức đầu tư: 3.300 tỷ VNĐ
Diện tích khu đất: 28.984 m2
Diện tích xây dựng: 11.390 m2
Mật độ xây dựng: 39.3%.
Tổng diện tích sàn: 323.613 m2
Diện tích sàn căn hộ: 221.047 m2
Diện tích Trung tâm thương mại: 24.372m2
Diện tích Văn phòng: 6.941 m2

  Dự án HP Landmark Tower là tòa nhà cao nhất trong 4 tòa chung cư cao cấp nằm trong khu tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride – KĐT An Hưng, cao 45 tầng (không kể 2 tầng hầm).
  Tầng 1 - 2 là trung tâm thương mại, mua sắm, vui trơi giải trí.
  Tầng 3 - 4 được bố trí là khu đỗ xe.
  Tầng 5 dành cho các khu thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2.
  Tầng 6 là khu dịch vụ nhà ở và văn phòng cho thuê.
  Từ tầng 7 - 45 là khu căn hộ chung cư cao cấp của dự án.

    5. TIỆN ÍCH

       HP Landmark Tower là một quần thể khép kín gồm các tiện ích và dịch vụ hoàn hảo thỏa mãn một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân sống tại đây.
      HP Landmark Tower cao 45 tầng, là tòa tháp trung tâm của Tổ hợp Thương mại và Dịch vụ căn hộ The Pride và là tòa nhà cao nhất Quận Hà Đông.
       HP Landmark Tower cùng 3 tòa tháp khác của The Pride đều sử dụng chung một khối đế 6 tầng và tầng hầm liên thông với đầy đủ tiện ích và dịch vụ đi kèm.
      - Tầng 1, 2: Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ:
    Tiện ích

      - Tầng 3 và 4: Khu vực đỗ xe trên cao thoáng rộng.
    Tiện ích
    Tiện ích
      - Tầng 5:
    + Các dịch vụ tiện ích của toàn dự án như: Phòng tập Gym, quần thể 01 bể bơi ngoài trời và 01 bể bơi 4 mùa trong nhà rộng hơn 700m2, Phòng khám bệnh phục vụ dân cư, khu vui chơi, vận động của trẻ em, Không gian Café vườn treo lãng mạn, Sân tập Golf Mini, phòng đa năng, thư viện sách…

    Khu trung tâm thương mại của dự án
    Khu mua sắm
    Khu cafe
    Khuôn viên vui chơi cho trẻ em
    + Vườn treo Garden View trên tầng 5 rộng hơn 200m2: Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày với bầu không khí trong lành, đi dạo bộ trên những con đường trải đá nghệ thuật và có thể nhìn bao quát toàn cảnh khu vực quanh dự án.
    Tiện ích     

    Hạ tầng hoàn thiện
      Bốn tòa tháp của The Pride được các chuyên gia Singapore và Hàn Quốc tư vấn nên tận dụng tối đa diện tích và nguồn sáng tự nhiên tạo nên một không gian sống với nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân tại đây.
    Tiện ích
    Mặt trước của tòa nhà được thiết kế với cảnh quan lý tưởng sử dụng cây xanh làm chủ đạo.
      Bao quanh tòa nhà, phía bên ngoài mặt đường là hai hàng dừa cảnh cao vút; bên trong được thiết kế gồm nhiều khu cây xanh nghệ thuật, con đường rộng gần 20m dành riêng cho ô tô đi vào khu trung tâm thương mại.


    Tiện ích
      Uốn quanh tòa tháp HP Landmark Tower là những con đường đi dạo mềm mại với thảm cỏ trải dài hàng trăm mét được tô điểm thêm nhiều sắc hoa và cây cảnh.
      Khu vực sảnh sân chơi trung tâm là đài phun nước nghệ thuật - nơi cư dân dạo chơi, thư giãn đón những tia nắng bình minh sáng sớm và hoàng hôn vào mỗi buổi chiều.
      HP Landmark Tower được trang bị hệ thống Camera hiện đại tại những khu vực quan trọng như: xung quanh toà nhà, bên trong các sảnh khu thương mại và đặc biệt là khu chung cư, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng và các cư dân sinh sống tại đây. Ngoài hệ thống Camera tối thiểu từ 3-5 camera theo dõi giám sát 24/24, HP Landmark Tower cũng có riêng đội ngũ an ninh bảo vệ liên tục trong và ngoài toà nhà.


    Tiện ích

      Việc ra vào của cư dân được sử dụng bằng hệ thống thẻ từ hiện đại; bên cạnh đó là hệ thống chuông điện được kết nối bằng hình ảnh từ khu vực đỗ xe, sảnh chờ đến khu vực căn hộ của khách hàng, bất cứ ai tới tòa nhà đều được lưu lại hình ảnh, đảm bảo an ninh tuyệt đối cho những cư dân và khách hàng sống và làm việc tại đây.
      Với những giá trị trên, HP Landmark Tower xứng đáng là một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội.

    6.THIẾT KẾ CĂN HỘ     

      Dự án HP Landmark Tower bố trí mỗi mặt bằng gồm 20 căn hộ, với các loại diện tích 70, 72, 90m2, với các loại thiết kế căn hộ 2 Phòng ngủ, 3 Phòng ngủ.


    Sơ đồ mặt bằng căn hộ






      7. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
      THANH TOÁN LINH HOẠT:
      Đợt TT
      Đợt 1
      Đợt 2
      Đợt 3
      Đợt 4
      Đợt 5
      Tỷ lệ
      30%
      20%
      20%
      20%
      10%
      Tiến độ thi công(Đổ sàn/ xây tường/ trát)
      Ký HĐMB
      43/38/32
      45/43/39
      45/45/42
      Bàn giao nhà
      Thời gian dự kiến
      15/1/2014
      15/3/2015
      30/5/2015
      30/8/2015
      Quý I/2016

      • Ngân hàng TMCP Quân đội hỗ trợ vay vốn ưu đãi tới 70% GTCH, thời gian lên tới 20 năm.
      • Hỗ trơ Lãi suất ưu đãi năm đầu là 6%/ năm


      GÓI “CAM KẾT TIẾN ĐỘ - HỖ TRỢ AN CƯ”
           Hỗ trợ toàn bộ chi phí thuê 01 căn hộ tại Tổ hợp The Pride trong vòng 9 tháng cho đến khi bàn giao HP Landmark Tower.
      CĂN HỘ
      TIỀN THUÊ CĂN HỘ/ THÁNG
      SỐ THÁNG HỖ TRỢ
      TỔNG TIỀN HỖ TRỢ
      S < 80m2
      6.000.000 VNĐ
      9 tháng
      54.000.000 VNĐ
      S > 80m2
      8.000.000 VNĐ
      9 tháng
      72.000.000 VNĐ


        STDA sẽ giúp Quý Khách hàng lựa chọn và làm thủ tục thuê căn hộ phù hợp theo nhu cầu của Quý khách.


      ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:
        Dành cho 30 Khách hàng đầu tiên đặt mua từ ngày 15/01/2015 đến hết ngày 31/01/2015
        Liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Hotline: MSS. PHAN PHƯƠNG 091 628 6166

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
      9.5/10 689 bình chọn