Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

VỊ TRÍ DỰ ÁN

HP Landmark Tower là tòa nhà cao nhất Hà Đông, nằm trong tổ hợp TM và DV căn hộ The Pride thuộc KĐT An Hưng, đường Lê Văn Lương kéo dài. Tuyến đường Lê Văn Lương với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông, kết nối với các quận trung tâm, nhằm hỗ trợ cho đường Nguyễn Trãi - Quang Trung - Quốc Lộ 6, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện cho các dự án phía bắc Quận Hà Đông.


Liên kết vùng dự án HP Landmark Tower:

Tọa lạc chính giữa trung tâm với xung quanh là quần thể các khu đô thị, tổ hợp văn phòng – thương mại, The Pride đượckế thừa và cộng hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị lớn nằm gần kề:

- Khu đô thị Văn Khê – Hà Đông (cách khoảng 500m, đã có sẵn chợ, siêu thị, trường học, phòng khám,…);

- Khu đô thị mới An Hưng; Khu đô thị biệt thự cao cấp The Park City,… Bên cạnh đó The Pride còn rất gần hệ thống các trường từ tiểu học, Trung học phổ thông và các trường đại học của Hà Đông.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có cùng chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà bậc nhất Hà Nội hiện nay đến từ PMC, cư dân của The Pride nói chung và HP Landmark nói riêng sẽ được sống trong một môi trường lý tưởng, một không gian sống trong lành, thoáng đãng, văn minh.
Liên kết vùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn