Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Lý do nên chọn mua căn hộ chung cư Green Park Cầu Giấy

Vì sao nên mua căn hộ chung cư Green Park Tower?
Để được tư vấn chi tiết hơn về sự phù hợp của các căn hộ với các tiêu chí cá nhân của mình và gia đình, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ:
Trưởng nhóm Kinh doanh: Mr. Phạm Tùng – 0904 799 883

Ưu điểm và lợi thế:
Với vị trí địa lý cũng như đặc điểm của dự án, Chung cư Green Park sẽ mang lại cho các cư dân sống tại đây những tiện ích mà không có nhiều dự án tại Hà Nội có thể có được. Cụ thể như:
- ĐỊA LÝ ĐẮC ĐỊA:
Chung cư Green Park sở hữu vị trí đắc địa tại quần thể các khu đô thị khu vực Cầu Giấy - khu vực được đánh giá là trung tâm của Thủ đô trong tương lai. Ngoài ra, với quy hoạch Hà Nội tương lai, Green Park nằm trên các tuyến đường vành đai quan trọng, khớp nối các khu vực quan trọng của Thành phố (đường Mễ Trì kéo dài là tuyến đường trung tâm nối từ bùng binh Cầu Giấy tới khu vực phía Tây). Từ đây, bạn thật dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào của thành phố cũng như các khu vực khác.

- KIẾN TRÚC - SANG TRỌNG, TINH TẾ:
Kế thừa vẻ đẹp truyền thống và những tinh hoa kiến trúc hiện đại, chung cư Green Park là biểu tượng cho cái đẹp của sự hài hòa, duyên dáng và lịch lãm. Căn hộ được thiết kế theo dạng mở, đối lưu không khí hài hòa, hợp lý với ít nhất hai mặt tiếp xúc với khí trời và ánh sáng. Không gian bếp được thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt, các phòng ngủ được bố trí hợp lý theo những chuẩn mực về phong thủy để mang đến cho bạn sự thư giãn dễ chịu và tiện nghi nhất.
Sở hữu căn hộ tại đây, bạn và gia đình sẽ luôn có được sự thoải mái, tiện nghi nhất và đảm bảo về sức khỏe cho mọi người.
- KHÔNG GIAN LINH HOẠT:
Chung cư Green Park được thiết kế hợp lý giữa các không gian giúp tối ưu hóa hiệu quả và mục đích sử dụng cho mọi đối tượng: khu vực văn phòng, TTTM và khu căn hộ được thiết kế độc lập, đảm bảo cho các hoạt động không bị ảnh hưởng, chồng chéo lẫn nhau. Khu vực TTTM, văn phòng sẽ có khu thang máy vận hành riêng, khu căn hộ là có sảnh riêng để đảm bảo hoạt động cuộc sống hàng ngày không bị ảnh hưởng.

- CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO:
Trên cơ sở đề cao tối đa tính bền vững của công trình, Chung cư Green Park được lựa chọn những vật liệu hiện đại và chất lượng nhất, vừa đảm bảo độ bền chắc theo thời gian, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc. Bạn và gia đình sẽ luôn được cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng và độ bền của căn hộ mình đang sở hữu.

- HẠ TẦNG TOÀN DIỆN:
Dự án Green Park Yên Hòa dành trọn những gì tiên tiến, hiện đại nhất nhằm mang lại cho bạn và gia đình hạ tầng hoàn thiện, thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng toàn bộ hạ tầng xã hội và tiện ích sẵn có tại các khu đô thị quanh khu vực: KĐT Trung Yên, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, KĐT The Manor, Keangnam….
- CUỘC SỐNG ĐẢM BẢO:
Mỗi tòa 8 căn hộ/sàn được trang bị 2 thang bộ thoát hiểm, 4 thang máy tốc độ cao 3,5m/s; hệ thống an ninh trong tòa nhà được đặc biệt chú trọng thể hiện qua hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24; hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, có thể đảm bảo xử lý sự cố phát sinh ngay lập tức và kịp thời. Green Park sẽ mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống an toàn nhất.

- XÂY ĐẮP TƯƠNG LAI:
Xung quanh Chung cư Green Park là hệ thống các trường học chất lượng và uy tín hàng đầu của thành phố; đảm bảo sẽ mang lại nền giáo dục chất lượng cho con bạn trong tương lai: Trường THCS + THPT Lương Thế Vinh, Trường THPT Chuyên ngữ, THPT Amsterdam và hệ thống nhiều trường đại học: ĐH Quốc Gia HN, ĐH Sư Phạm, ĐH Thương Mại…..
Sống tại chung cư Green Park, bạn gần như được hưởng một chu trình sống khép kín, tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính năng động, hiện đại phù hợp với cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay.
Để được tư vấn chi tiết hơn về sự phù hợp của các căn hộ với các tiêu chí cá nhân của mình và gia đình, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ:
Trưởng nhóm Kinh doanh: Mr. Phạm Tùng – 0904 799 883
Thông tin chi tiết về giá bán và diện tích:
Một số dự án cùng phân khúc để quý khách hàng tham khảo:
Dự án chung cư Royal City:

Siêu thị dự án bất động sản:

CHUNG CƯ GREEN PARK TOWER - SẮC XANH CHO CUỘC SỐNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn