Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

[Tin tức] thông tin dự án BĐS nổi bật tuần từ 10/2 đến 15/2

Lượng tìm kiếm thông tin BĐS tăng kỷ lục những ngày đầu năm; Khách hàng thúc môi giới tìm nhà đất; Không trả quá 95% tiền nếu người mua nhà chưa nhận sổ đỏ; Nhiều dự án chung cư rục rịch chào bán...là những tin tức đáng chú ý của thị trường BĐS tuần qua.
Tin BĐS nổi bật
- Lượng tìm kiếm thông tin BĐS tăng kỷ lục những ngày đầu năm: Số liệu cập nhật mới nhất từ Batdongsan.com.vn cho thấy, các ngày 8,9/2/2014 tức ngày 9,10/1/2014 Âm lịch, dù đang là những ngày đầu năm mới nhưng lượng tìm mua, thuê trên Batdongsan.com.vn đã lập những kỷ lục mới. Đây cũng là xu thế đã được Batdongsan.com.vn ghi nhận trong suốt 5 năm qua.
- Không trả quá 95% tiền nếu người mua nhà chưa nhận sổ đỏ: Dự thảo lần thứ 11 Bộ Xây dựng vừa sửa đổi và sẽ trình Thủ tướng Chính phủ trong năm nay quy định rõ việc mua bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở thương mại và chuyển nhượng quyền sử dụng đất ở trong dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại. Đáng chú ý là việc mua bán nhà ở khi người mua chưa được nhận sổ đỏ thì chỉ cần trả ra 95% số tiền giá trị căn nhà.
- BĐS đầu năm mới: Khách hàng "thúc" môi giới tìm nhà, đất: Trong khi thiên hạ vẫn mải mê đi du xuân, lễ chùa đầu năm thì dân kinh doanh môi giới BĐS đã vào nhịp ngay từ mùng 6 Tết nhằm đáp ứng rất nhiều "đơn đặt hàng " đầu năm của các "Thượng đế". Thậm chí, nhiều môi giới địa ốc bỗng nhiên bị khách hàng gọi điện giục giã tìm hàng khi chưa kịp tới văn phòng khai Xuân.
- Doanh nghiệp địa ốc "khai xuân" đầy lạc quan: Khác hẳn với mọi năm, đầu năm nay, một số sàn giao dịch bất động sản ngay trong những ngày làm việc đầu năm mới đã có những giao dịch thành công đầu tiên. Điều này cho thấy tình hình khá lạc quan của thị trường BĐS năm nay.
Ảnh minh họa
- Nhiều dự án chung cư rục rịch chào bán: Sau những phản ứng có phần tích cực của thị trường BĐS từ nửa cuối năm 2013, gần đây nhiều doanh nghiệp địa ốc đã chuẩn bị chào bán căn hộ nhằm tìm kiếm cơ hội trong những tháng đầu tiên của năm mới. Nhiều sản phẩm được chuẩn bị khá kỹ lưỡng để đón đầu thị trường năm nay.
- Hà Nội: Sục sôi mua đất phân lô bán nền tự xây: Đầu năm nay, thị trường bất động sản Hà Nội được chứng kiến cảnh những người đầu tư và người mua nhà đi "săn" tìm đất nền được tự xây . Bởi với việc sở hữu đất dạng này, người mua có thể tự thiết kế xây dựng với chi phí trẻ hơn chủ đầu tư xây dựng tới 30%, tương đương 400 - 500 triệu đồng.
Dự án mở bán
- Chào bán căn hộ chung cư Hoàng Liệt: Sàn giao dịch Bất động sản Phúc An hiện đang chào bán các căn hộ Hoàng Liệt ra thị trường với giá từ 14,5 triệu đồng/m2.
Tọa lạc tại đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Hoàng Liệt là tòa nhà 23 tầng với 252 căn hộ có diện tích dao động từ 45 - 133,8m2.
- Chào bán căn hộ Golden West: Đầu năm mới 2014, các căn hộ Chung cư Golden West có diện tích từ 75 – 96m2 tiếp tục được chào bán ra thị trường với giá từ 24 -27tr/m2 (bao gồm VAT + nội thất cơ bản).
Nằm ngay mặt đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Chung cư Golden West được thiết kế với chiều cao hơn 100m, gồm 3 toà thông nhau với 3 tầng hầm, 3 tầng Trung tâm thương mại, 21 tầng căn hộ và 2 tầng kỹ thuật xanh.
- Chào bán nhà liền kề Nam Sài Gòn Riverside: Công ty Cổ phần Địa ốc Đại Việt đang giới thiệu và mở bán dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Riverside giai đoạn 3 với mức giá chỉ 680 triệu đồng/căn nhà liền kề 64m2.
Tọa lạc ngay trên đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè, Tp.HCM, Khu dân cư Nam Sài Gòn Riverside có diện tích khoảng 2,56ha gồm 5 khu với 233 sản phẩm nhà liền kề còn lại là hệ thống giao thông và các khu vực tiện ích khác.
- Sắp chào bán nhà phố liên kế Mega Residence: Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền sẽ chào bán các căn nhà phố liên kế Mega Residence với mức giá khoảng 13,5 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) vào ngày 09 tháng 03 tới.
Mega Residence có quy mô hơn 32.000 m2, gồm 160 căn nhà liên kế, có sân vườn và đầy đủ tiện ích cao cấp gồm hồ bơi, sân cầu lông, mini-mart, khu cafe, công viên cảnh quan.

(Theo TH/Cafeland)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Siêu thị dự án chung cư giá gốc Siêu thị dự án chung cư giá gốc
9.5/10 689 bình chọn